Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Những gói dịch vụ đi kèm khi thuê phòng khách sạn tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê phòng khách sạn ở doanh nghiệp của bạn có thu hút được nhiều khách hay không còn phụ thuộc vào những gói dịch vụ đi kèm khi thuê phòng mà khách sạn cung cấp. Có nhiều khách họ không chỉ cần một nơi để ngủ nghỉ, họ còn cần nhiều dịch vụ khác để phục vụ cho nhu cầu trong sinh hoạt một ngày của họ.
Tôi muốn đề cập đến một vài dịch vụ hiện đang được đưa vào phục vụ khách thuê phòng khách sạn tại Đà Nẵng và nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng. 

1. Điểm tâm sáng


Việc phục vụ điểm tâm sáng là một dịch vụ được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các khách sạn từ 1 sao cho đến 5 sao trên địa bàn TP Đà Nẵng. Dịch vụ vừa giúp những người khách thuê phòng không phải đi xa cho bữa ăn sáng, vừa tiện lợi lại giúp làm hài lòng cho cả hai bên. 

2. Đưa đón tận sân bay, nhà ga, bến tàu


Đối với những khách đến từ nơi khác thì việc gọi một chiếc taxi, xe ôm hay tìm đường đến nơi đã đặt phòng từ trước luôn là một vấn đề rất khó khăn, do đó dịch vụ đón đưa tận nơi như thế này sẽ được ưu tiên khi khách đặt thuê phòng khách sạn. Đà Nẵng tuy nhỏ nhưng để có thể tìm đường đến khách sạn thì đòi hỏi khách phải dùng hỗ trợ từ google maps hoặc phải tìm kiếm số điện thoại taxi tại địa phương. Gần đây, dịch vụ xe grab mới phát triển cũng đã góp phần làm giảm bớt khó khăn cho khách khi đến đây nhưng vẫn phải phụ thuộc giờ xuống sân bay, xuống xe, xuống tàu thì mấy chú grab có làm việc hay không. Do đó, dịch vụ này được xem là một trong những dịch vụ khiến khách ưu tiên hơn khi chọn khách sạn để thuê phòng.

Dịch vụ cho thuê nổi bật tại đà nẵng

cho thuê văn phòng tại đà nẵng

3. Phòng tập thể dục


Có nhiều khách có thói quen tập thể dục thể thao vào sáng sớm hay sau khi làm việc thì việc có một phòng gym, phòng tập thể dục như thế sẽ làm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng thuê phòng hơn cho khách sạn của bạn.

4. Dịch vụ giặt là


Đối với khách lưu trú dài ngày thì đây là một dịch vụ cần phải có để họ quyết định chọn một nơi thuê phòng. Thường dịch vụ này có luôn bên trong các khách sạn 3 sao trở lên còn 1-2 sao thì khách sạn sẽ liên kết với một đơn vị chuyên giặt là bên ngoài.

5. Dịch vụ nhà hàng 


Nhà hàng sang trọng bên trong một khách sạn vừa thể hiện sự đẳng cấp vừa mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Họ vừa được nghỉ ngơi, vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon ngay  bên trong khách sạn.

6. Quầy bar


Những khách sạn lớn luôn có một quầy bar để phục vụ khách hàng lui tới thử giãn, nói chuyện. Đặc biệt là những người yêu thích thưởng thức những đồ uống như: rượu, cocktail,..

7. Dịch vụ Spa


Đối tượng khách hàng được hướng đến là khách hàng tầm trung và tầm cao. Họ sẽ chấp nhận bỏ ra một cái giá cao để được sử dụng những dịch vụ như Spa bên trong khách sạn bởi vì họ đến đây để thư giãn và nghỉ ngơi.

Dịch vụ cho thuê nhà uy tín tại Đà Nẵng : Phương Phương House


Bên trên là 7 loại hình dịch vụ được khách thuê phòng khách sạn quan tâm nhất tại Đà Nẵng năm 2017. Tùy vào mức giá khác nhau mà dịch vụ kèm theo khác nhau và chất lượng dịch vụ cũng khác nhau bạn nhé! Chúc mọi người chọn được một khách sạn có các dịch vụ đi kèm với giá cả hợp lý và có một chuyến nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét