Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Top 5 khách sạn có giá thuê rẻ nhất trong năm 2017

Top 10 khách sạn có giá rẻ nhất năm 2017 là bảng xếp hạng trên trang tripadvisor.com.vn, là một trong những trang uy tín trong cộng động khách du lịch tại Việt Nam đặc biệt là khách nước ngoài. Đây cũng là gợi ý cho quý khách nào đang có ý định đến Đà Nẵng và thuê phòng khách sạn tại Đà Nẵng.

1. Thanh Nhàn Motel


Thanh Nhàn Motel tọa lạc tại 227/5 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Mức giá tốt nhất tại Thanh Nhàn Motel là: 190.000vnd cho một phòng tiêu chuẩn 2 người lớn. Các tiêu chuẩn tại đây được đánh giá là 2 sao theo tiêu chuẩn chung của ngành dịch vụ cho thuê phòng khách sạn này. Với quy mô 14 phòng chia đều trong toàn nhà 3 tầng và một tầng trệt của lễ tân.

Dịch vụ cho thuê nổi bật tại đà nẵng

cho thuê văn phòng tại đà nẵng

2.Hava Hotel


Hava Hotel được đặt tại 364 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng được xếp hạng 70 trong số 284 khách sạn tại Đà Nẵng có đăng ký trên tripadvisor. Bạn có thể thuê phòng tại khách sạn này với mức giá rẻ nhất là 210.000vnd/ ngày. Ở đây còn có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay và dịch vụ giặt là. Tổng số lượng phòng tại đây là 22 và đạt tiêu chuẩn 2 sao.

3.Khách sạn Nirvana Đà Nẵng


Địa chỉ: 31 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Khách sạn có quy mô là 8 phòng và đạt chuẩn 2 sao cùng với mức giá 220.000vnd là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều du khách khi đến đây.

4. Thao Van Riverside Hotel


Với cùng mức giá 220.000vnd, bạn có thể thuê một phòng tiêu chuẩn cho 2 người cho một đêm ở Thao Van Riverside Hotel. Với quy mô 40 phòng và đạt chuẩn trên 3 sao, khách sạn Thao Van Riverside có những dịch vụ đi kèm theo tiêu chuẩn: bữa sáng, các vật dụng cần thiết trong phòng khách sạn.


Tin liên quan: Chia sẻ kinh nghiệm đặt thuê phòng khách sạn giá rẻ

5. Khách sạn Risa

Dịch vụ cho thuê nhà uy tín tại Đà Nẵng : Phương Phương House


Không chênh mức giá quá nhiều so với những địa điểm trên nên khách sạn Risa là cái tên thứ 5 được nhắc đến trong top 5 khách sạn có giá rẻ nhất trong năm 2017 do tripadvisor xếp hạng. Với mức giá là 240.000vnd/ ngày bao gồm bữa sáng và view đẹp vì sát biển nên đây cũng lại là một sự lựa chọn tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét